Lífsleikni
Lífsleikni byggir á alhliða þroska barnsins, færni þess til samskipta, rökrænnar tjáningar og til að bera virðingu fyrir umhverfi sínu.
Í Hlíðarenda er stuðst við tvö verkfæri til lífsleiknikennslu. Annars vegar kennslugögnin "Lífsleikni" sem eiga rætur að rekja í þróunarstarfi á Akureyri og hins vegar "Vináttu" verkefnakistu sem þróuð er til forvarnastarfs gegn einelti í leik- og grunnskólum og kemur frá Danmörku.
Lífsleiknikennsla er fléttuð inn í allt daglegt starf en markmið hennar eru að:
- Efla og stuðla að jafnvægi milli hinna ýmsu þroskaþátta barnsins þar sem siðgæðis- tilfinninga- og félagsþroski gegna lykilhlutverki.
- Byggja upp sjálfsmynd einstaklingsins.
- Efla hæfileikann til að tjá hugsanir sínar og skoðanir og þar með vera við stjórnvölinn í eigin lífi.
- Efla hæfileikann til að taka ábyrgð á gerðum sínum og umhverfi.
- Efla hæfileikann til að skilja og bregðast við á málefnalegan (lýðræðislegan) hátt, með því að taka þátt í margvíslegum samskiptum og ákvörðunum.
- Efla hæfileikann til að geta sett sig í spor annarra, bera virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum, virða reglur samfélagsins og sýna tillitsemi.
"Vinátta" byggir á ákveðinni hugmyndafræði og gildum sem skulu samofin öllu leikskólastarfinu og er órjúfanlegur hluti þess í allri vinnu og starfi leikskóla sem vinnur með Vináttu. Gert er ráð fyrir að þátttakendur tileinki sér þessi grunngildi við vinnu og samskipti í leikskólasamfélaginu. Hugmyndafræðin endurspeglast í gildunum fjórum:
- Umburðarlyndi
- Virðingu
- Umhyggju
- Hugrekki
ELDRA EFNI
haustönn 2013 munum við leggja áherslu á tvær dygðir,
SKÖPUNARGLEÐI OG VIRÐING
Dygðir haustannar
Spakmæli með dygðum vetrarins
Spakmæli og dygðir